Top Menu

Main Menu

Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

GIỚI THIỆU CÁC MẪU CỬA GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP

Hãy cùng Đức Tiến điểm qua một số mẫu cửa gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay trên thị trường, mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn! 


Nói về độ bền chắc và khả năng chống chịu thời tiết của các dòng sản phẩm, có thể nói cửa gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. Từ ngàn xưa, gỗ đã là một vật liệu quý, được ưa dùng trong xây dựng, đặc biệt là các công trình quy mô lớn. Tuy nhiên, với thị trường cửa gỗ đa dạng về mẫu mã và chủng loại như hiện nay, lựa chọn được một sản phẩm cửa gỗ tự nhiên cao cấp vừa sang trọng, vừa phù hợp với chi phí của gia chủ là điều không hề dễ dàng. Tiêu chuẩn phân biệt các loại gỗ tự nhiên cao cấp thường dựa vào màu sắc, vân gỗ, hương thơm và độ bền cứng của sản phẩm. Qua bài viết sau đây, Đức Tiến hân hạnh được cung cấp cho quý khách một số mẫu cửa gỗ tự nhiên cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay:

1.   Cửa gỗ Lim:

 Gỗ lim là loại gỗ chắc, nặng, có khả năng chịu lực, chống ẩm mốc cũng như các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác tại Việt Nam. Gỗ có màu đỏ nhạt đến đỏ thẫm và khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, gỗ lim nếu ngâm lâu dưới bùn, mặt gỗ sẽ chuyển sang màu đen tuyền huyền bí . Cửa gỗ lim là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại miền Bắc!

2. Cửa gỗ gõ đỏ:

 Gỗ gõ đỏ hội tụ đầy đủ ưu điểm của dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên. Gõ đỏ có màu hơi vàng, vân gỗ elip khá đều và đẹp mắt. Cửa gỗ gõ đỏ có sự giao thoa giữa tính cứng bền, chắc chắn của gỗ căm xe cùng với vẻ đẹp tươi sáng, hiện đại của gỗ sồi. Với những lý do trên, gõ đỏ luôn nằm trong nhóm những sản phẩm cửa gỗ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay!

3. Cửa gỗ căm xe:

Được ví như gỗ lim ở miền Bắc, gỗ căm xe lại chiếm được cảm tình của những khách hàng phương Nam. Đây cũng là một loại gỗ quý ở Việt Nam hiện nay. Giác gỗ phân biệt, lõi màu đỏ thẫm, giác màu trắng hoặc vàng nhạt, có vân gỗ dày , thớ gỗ mịn. Các sản phẩm cửa gỗ căm xe thường được ưa chuộng vì vẻ đẹp tự nhiên vốn có cũng như độ bền chắc đi cùng năm tháng của chúng!


4. Cửa gỗ sồi:

Gỗ sồi tại Đức Tiến được nhập khẩu chủ yếu từ các nước Mỹ, Nga,… có độ bền đi cùng năm tháng. Sở hữu gam màu tươi sáng kết hợp với những đường vân sọc đều, bộ cửa gỗ sồi mang đến nét tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp cho gian nhà của bạn. Những mẫu cửa gỗ tự nhiên cao cấp sản xuất từ gỗ sồi chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái, đồng điệu cho các thành viên trong gia đình, góp phần làm không gian thêm sống động, tươi mới. Ngoài ra, khi kết hợp cửa gỗ sồi với tủ bếp hay sàn gỗ làm từ cùng chất liệu, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rộng rãi, hiện đại và độc đáo hơn!


5. Cửa gỗ dổi: 

Gỗ dổi sở hữu những đường vân uốn lượn tự nhiên nhẹ nhàng, sắc xảo. Điểm nổi bật của dòng gỗ này là thân gỗ có nhiều hoa văn tự nhiên sang trọng và tinh tế. Gỗ dỗi khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển trong qua trình lắp đặt, thi công. Chất gỗ ổn định, bền bỉ cùng thời gian. Bên trong, ruột gỗ chứa một loại tinh dầu thơm tự nhiên, có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, đặc biệt không gây hại cho người tiêu dùng. Với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, các sản phẩm cửa gỗ dổi dễ dàng bày trí tại nhiều không gian, theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại,... Không chỉ cứng cáp, bền bỉ, các sản phẩm gỗ dỗi còn đáp ứng các điều kiện kinh tế với giá thành phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Chính vì những lý do trên, gỗ dỗi luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi quý khách cần một sản phẩm cửa gỗ tự nhiên cao cấp!


Với những chia sẻ chân thành trên, hi vọng quý khách sẽ tìm được cho mình một loại cửa gỗ tự nhiên cao cấp phù hợp. Và nếu quý khách còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét