Top Menu

Main Menu

Pages

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

CỬA GỖ THÔNG PHÒNG 1 CÁNH – KHÔNG GIAN SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Hãy cùng Đức Tiến khám phá các mẫu cửa gỗ thông phòng 1 cánh - sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay! 


Hiện nay,  các mẫu cửa gỗ thông phòng 1 cánh  là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Vì thế, hãy để Đức Tiến giới thiệu đến bạn và gia đình những mẫu cửa gỗ thông phòng vô cùng độc đáo và ấn tượng:


1. Cửa gỗ tự nhiên

Với chất liệu gỗ tự nhiên, dòng sản phẩm này sẽ đem đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy, bộ cửa gỗ tự nhiên còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy như đang sống giữa thiên nhiên, tận hưởng không khí dễ chịu, thoáng mát trong lành. Các mẫu gỗ cao cấp và chất lượng thường được ưa chuộng là: gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe, gỗ dổi, giáng hương,...
Cửa gỗ tự nhiên rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Vì thế, cửa phù hợp với mọi thiết kế nhà, từ cổ điển đến hiện đại. Và nếu quý khách còn băn khoăn về việc lựa chọn chất liệu, màu sắc hay loại sơn cho phù hoẹp, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, Đức Tiến sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí! Không những đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, sản phẩm này còn làm rất tốt nhiệm vụ của một bộ cửa: ngăn cách các không gian, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Những mẫu cửa thông phòng làm bằng gỗ tự nhiên biến không gian bên trong ngôi nhà trở nên khác biệt, thể hiện phong cách và gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ. Có thể nói, gỗ tự nhiên luôn là chất liệu hàng đầu cho các mẫu cửa gỗ thông phòng 1 cánh bởi tính thẩm mỹ cao cũng như sự tinh xảo trong từng nét chạm khắc.

2. Cửa gỗ veneer

Gỗ tự nhiên đang dần cạn kiệt bởi sự khai thác quá lạm dụng của con người. Cửa gỗ veneer ra đời, trở thành sự thay thế hoàn hảo nhưng vẫn mang những ưu điểm đặc trưng của dòng cửa gỗ tự nhiên.
Cửa gỗ veneer gồm 2 lớp chính. Ngoài cùng là lớp gỗ được xẻ cực kỳ mỏng, dày 0.3  - 0.6 mm, độ rộng tùy theo đường kính của cây gỗ xẻ. Sau khi xẻ mỏng, miếng gỗ được dán vào các mặt ván gỗ công nghiệp rồi tiến hành nối từng đoạn không dính liền lại với nhau, sau đó dùng máy ép cho đến khi miếng gỗ phẳng, dính chặt nhau. Cuối cùng dùng máy chà nhám tạo bề mặt láng đẹp. Cửa gỗ veneer hiện đại chịu được những tác động của môi trường, đồng thời hạn chế sự giãn nở, co rút, cong vênh. Ưu điểm nổi trội của gỗ veneer là vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.  Cửa gỗ veneer là một trong những mẫu cửa gỗ thông phòng 1 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy thiết kế có phần đơn giản, nhưng cả cánh cửa được phủ lên màu nâu cánh gián tinh tế, mang đến nét đẹp cho cả gian phòng.


3. Cửa gỗ công nghiệp kết hợp tự nhiên

Lựa chọn sản phẩm cửa gỗ để làm bật nét sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà luôn là vấn đề nan giải của nhiều gia chủ, bởi mỗi sản phẩm cửa đều được làm từ những nguyên liệu khác nhau, có những ưu, khuyết điểm riêng. Vì lẽ đó, khách hàng khá phân vân trong việc lựa chọn cửa gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Đặc biệt, việc chọn một sản phẩm cửa cũng phụ thuộc nhiều vào khả năng tài chính của mỗi gia đình. Hiện nay, do gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm nên lựa chọn một bộ cửa gỗ được làm hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên sẽ tốn rất nhiều chi phí. Vì thế mà sản phẩm cửa gỗ kết hợp giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu, đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn!



Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng quý khách sẽ tìm được cho mình những mẫu cửa gỗ thông phòng 1 cánh thích hợp, chất lượng. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét