Top Menu

Main Menu

Pages

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

KHÓA CỬA GỖ CAO CẤP - VẺ QUÝ PHÁI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu cách lựa chọn các loại khóa cửa gỗ cao cấp phù hợp với bộ cửa nhà bạn!

Khóa cửa đẹp sẽ tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, quý khách cần cân nhắc, quan tâm tới các yếu tố chất liệu, màu sắc, kích thước của cửa gỗ để chọn mẫu khóa cửa cho phù hợp.Ví dụ, với lối kiến trúc theo xu hướng hiện đại như trong các chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... nên chọn mẫu khóa cửa có tông màu lạnh, đường nét đơn giản mà chắc chắn, mạnh mẽ. Còn đối với những ngôi biệt thự với thiết kế cổ điển, ưu tiên sử dụng các loại khóa có họa tiết, hoa văn cổ kính, màu sắc trầm ấm. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu các bước chọn một bộ khóa cửa gỗ cao cấp.


1. Kích thước và kiểu dáng của khóa cửa 

Tùy thuộc vào công trình kiến trúc và kích thước của bộ cửa mà quý khách có thể chọn kiểu dáng khóa cho phù hợp. Đối với những mẫu cửa gỗ hiện đại, ta nên ưu tiên chọn các sản phẩm khóa tay nắm có màu sắc hài hòa và thiết kế đơn giản, tôn lên nét tinh tế, mạnh mẽ. Còn với những công trình mang phong cách cổ điển, quý khách nên sử dụng thiết kế giả cổ có màu sắc trầm và ấm, đặc biệt là các loại khóa tay nắm bằng đồng.
Hầu hết các loại cửa gỗ 2 cánh và 4 cánh trên thị trường hiện nay đều được thiết kế để làm cửa đại sảnh cho ngôi nhà. Các mẫu cửa thường mang kiểu dáng đơn giản, hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, lại có màu nâu cánh gián bắt mắt. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nên bộ sản phẩm cửa không dễ bị biến dạng, cong vênh theo thời gian, kết hợp với kính cường lực sẽ rất chắc chắn. Các mẫu cửa gỗ này thường phù hợp cho những người thích sự tinh tế, vững chắc và an toàn. Do đó, các mẫu khóa cửa gỗ cao cấp với thiết kế đơn giản là lựa chọn thích hợp!


2. Chất liệu của khóa 

Chất liệu làm khóa cửa cũng rất đa dạng, từ hợp kim, inox đến đồng thau, tôn thép,… Tùy vào từng điều kiện khí hậu và phong thủy của ngôi nhà mà quý khách có thể lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Điều quan trọng nhất, là dù được làm từ chất liệu nào đi chăng nữa, một bộ khóa cửa gỗ cao cấp cần phải đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cũng như tính thẩm mỹ, hài hòa với lối kiến trúc.



3. Màu sắc của bộ tay khóa cửa

Thị trường khóa cửa hiện nay không chỉ đa dạng về chất liệu, kiểu dáng mà còn đem đến cho quý khách những sự lựa chọn phong phú về màu sắc, từ những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng như trắng bạc mang phong cách hiện đại đến những màu đồng xanh, đồng giả cổ, màu rêu… mang đậm nét cổ kính. Ngoài ra, Đức Tiến còn cung cấp các màu như đồng vàng, vàng bóng, vàng mờ … đẳng cấp và tinh tế, phù hợp với lối kiến trúc sang trọng.


4. Bố trí khóa cửa

Quý khách có thể chọn loại khóa nắm tròn, tay gạt, hay thậm chí là khóa điện tử vân tay nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vắng nhà. Khi gắn khóa, cần lưu ý chọn chiều cao phù hợp với vóc dáng gia chủ. Thông thường, chiều cao trung bình để lắp khóa cửa nằm trong khoảng từ 950 – 1000mm tính từ phía dưới nền nhà trở lên. Bên cạnh đó, khóa cửa cũng cần đáp ứng yếu tố chất lượng, bền chắc nhằm đảm bảo an ninh, tránh bị kẻ lạ đột nhập. Tại Đức Tiến, chúng tôi cam kết sử dụng các dòng khóa cửa gỗ cao cấp, được nhập khẩu từ những nhãn hiệu đẳng cấp thế giới như USA-lock, Hafele,...đảm bảo nhu cầu chất lượng và thẩm mĩ. Ngoài ra, các sản phẩm nội địa như khóa cửa Việt Tiệp, Huy Hoàng,..cũng là lựa chọn hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng bởi giá cả phải chăng, đáp ứng được các yêu cầu về độ chắc chắn.


Với những chia sẻ chân thành trên, hi vọng quý khách sẽ tìm được cho mình một sản phẩm khoá cửa gỗ cao cấp phù hợp, đảm bảo an ninh nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét