MẪU CỬA GỖ 2 CÁNH MẶT TIỀN ĐẸP HOT NHẤT HIỆN NAY

Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu quy trình chọn các mẫu cửa gỗ 2 cánh mặt tiền đẹp cho ngôi nhà của bạn.


Ngày nay, những cánh cửa không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh mà còn đem lại ấn tượng đầu cho mọi người về một công trình kiến trúc. Từ ngàn xưa, chất liệu gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng vì tính thẩm mĩ cũng như độ bền chắc của nó, đặc biệt khi dùng làm cửa chính. Cửa gỗ mặt tiền có chức năng bảo đảm sự an toàn cho ngôi nhà, đón gió và ánh sáng tự nhiên, hạn chế tiếng ồn, bên cạnh đó thể hiện gu thẩm mỹ của người sử dụng. Cửa gỗ hai cánh mặt tiền được thiết kế với hai cánh cửa lớn và hai cánh lá ở hai bên,được mở toàn bộ khi cần thiết. Hãy để Đức Tiến tư vấn cho quý khách các bước chọn những mẫu cửa gỗ 2 cánh mặt tiền đẹp và chất lượng!



1. Lựa chọn loại gỗ

Tùy theo sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhưng yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi chọn một bộ cửa chính là ở chất gỗ. Nên chọn những mẫu cửa gỗ tự nhiên, bởi vị trí của cửa nằm ở mặt tiền, cần độ bền cao để hạn chế ảnh hưởng của khói bụi, nắng gió và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác. Và cũng tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách có thể chọn những bộ cửa mang khuynh hướng cổ điển như cửa gỗ lim, gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe, giáng hương,… hay phong cách bán cổ điển, biến tấu những chiếc cửa pano gỗ hay pano kính. Trong các mẫu gỗ tự nhiên được bày bán trên thị trường hiện nay, gỗ sồi và gỗ gõ đỏ là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ưu điểm của những mẫu gỗ này là các đường vân đẹp, độc đáo, có một không hai. Bên cạnh đó, dòng gỗ tự nhiên cũng được ưa thích vì độ ổn định cao, kết cấu chắc chắn giúp sản phẩm cửa không bị cong vênh, chống mối mọt, ẩm mốc. Thế nhưng, nếu quý khách là người yêu những nét hiện đại, đơn giản, các mẫu cửa gỗ 2 cánh mặt tiền đẹp được sản xuất từ gỗ công nghiệp là lựa phù hợp, ngày càng phổ biến rộng rãi. Ưu điểm của chúng là chất gỗ nhẹ và giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

2. Lựa chọn họa tiết trên cửa gỗ và vân gỗ

Những nét chạm trổ rồng phượng khéo léo, đầy tinh tế của người thợ lành nghề sẽ góp phần tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho bộ cửa mặt tiền. Ngày nay, xu hướng hoa văn được sử dụng phổ biến là các hoạ tiết gấp khúc, đối xứng, trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, các họa tiết long lân quy phụng, cá chép hóa rồng cũng được ưa chuộng vì chúng mang đến vẻ bề thế, tài lộc và khí vượng đến cho gia chủ.
Bên cạnh đó, vân gỗ cũng là một yếu tố được quan tâm hàng đầu khi chọn mua cửa gỗ mặt tiền. Vân gỗ đẹp phụ thuộc vào dòng gỗ, ví như: vân gỗ lim lại có vân xoăn, giống hình tóc mới dập, ngược lại gỗ căm xe có các đường dọc suông,...Điểm đặc biệt là mỗi loại gỗ đều có vân khác nhau, mang đến nét độc đáo, khác biệt cho ngôi nhà của bạn!


3. Lựa chọn màu và loại sơn cho cửa gỗ

Để có một mẫu cửa gỗ 2 cánh mặt tiền đẹp thì một yếu tố khác không kém phần quan trọng chính là màu sắc và loại sơn dùng dùng cho cửa. Tùy vào sở thích và tính cách của các thành viên trong gia đình mà quý khách có thể lựa chọn màu sơn thích hợp. Với những bộ cửa đại sảnh, để tăng vẻ sang trọng nên dùng một lớp sơn PU bóng để làm nổi bật những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên. Lưu ý, sau khi sơn, bề mặt gỗ cần sáng bóng và không nổi bọt. Một lớp sơn tốt sẽ bảo vệ bộ cửa của bạn khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời dễ dàng lau chùi sau này.

4. Lựa chọn phụ kiện  

Cửa gỗ mặt tiền cần đảm bảo độ an ninh cao, vì thế gia chủ cần cẩn thận trong việc lựa chọn khóa cửa và những mẫu bản lề có thể chịu được độ nặng. Loại bản lề sử dụng cho cửa gỗ hai cánh mặt tiền tại Đức Tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, Châu Mĩ. Và dĩ nhiên với những phụ kiện này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề như xệ bản lề hay trộm đột nhập vào nhà.


Với những chia sẻ trên chân thành trên, hi vọng quý khách sẽ tìm được cho mình một mẫu cửa gỗ 2 cánh mặt tiền đẹp và chất lượng nhất. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ Đức Tiến để được tư vấn thêm miễn phí!

Trân trọng

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget