CỬA GỖ SƠN MÀU GÌ CHO PHÙ HỢP?

Cửa gỗ sơn màu gì là đẹp nhất? Hãy để Đức Tiến đồng hành cùng quý khách nhằm tìm ra những màu sơn phù hợp dành cho bộ cửa gỗ nhà bạn!  




Cửa gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cũng như độ bền chắc đi cùng thời gian. Để sở hữu một bộ cửa gỗ hoàn hảo nhất, gia chủ cần phải cân nhắc, đầu tư ngay từ những khâu chọn chất liệu, kiểu dáng đến các phụ kiện đi kèm như khóa cửa, bản lề,...và đặc biệt là màu sắc gỗ. Thế nhưng hiện nay, nhiều gia đình không thật sự chú ý đến vấn đề chọn sơn cửa cho ngôi nhà của mình. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng màu sắc lại mang vai trò quyết định tính thẩm mĩ của một bộ cửa, đồng thời khiến không gian nhà trở nên sinh động, tràn đầy màu sắc hơn! Vậy, cửa gỗ sơn màu gì là phù hợp? Hãy cùng Đức Tiến tìm ra đáp án cho câu hỏi nan giải này!

1. Màu vàng nắng: 

Sắc vàng tươi sáng, ấm áp tựa như màu của những tia nắng đầu ngày khiến không gian trở nên sinh động, vui tươi, giúp gia chủ giải tỏa áp lực sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, cửa màu vàng nắng là sự kết hợp tuyệt vời với những ngôi nhà màu trắng, tạo nên một diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống và hạnh phúc!

2. Màu xanh bạc hà: 

Một nghiên cứu cho thấy, màu xanh bạc hà giúp gia chủ cảm thấy thư giãn, thanh thản hơn. Bên cạnh đó, không chỉ mang nét quyến rũ tự nhiên, tông màu này còn mang đến không khí mát lành, tươi mới cho cả không gian sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày lao động mệt mỏi, bạn được chào đón vào nhà bởi sắc xanh bạc hà mát mẻ, sảng khoái!


3. Màu hồng sen đậm: 

Gam màu rực rỡ và đầy nữ tính này là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Màu hồng cánh sen mang đến nét đẹp uyển chuyển, đầy ấn tượng cho bộ cửa. Bên các đó, tông màu này còn tạo độ lắng và sâu cho không gian. Hồng cánh sen tượng trưng cho sự đam mê, lãng mạn, là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu lối kiến trúc hiện đại phóng khoáng.

4. Xanh biển nhạt: 

Còn được biết đến với tên gọi ‘Màu xanh hoàng gia', tông màu này là lựa chọn thích hợp cho những người ưa chuộng vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch. Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn cửa gỗ sơn màu gì là đẹp nhất, thì màu xanh biển nhạt này sẽ không làm bạn thất vọng! Đặc biệt, gam màu này càng trở nên độc đáo, sang trọng hơn vào những ngày mưa!

5. Màu mận tím: 

Một bộ cửa màu mận tím chắc chắn sẽ mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp pha lẫn nét ma mị, huyền bí cho không gian nhà bạn! Được thiết kế riêng cho những người yêu nét tinh tế và thanh lịch, sắc mận tím này sẽ mang đến sự rung cảm, sâu lắng, khiến quý khách phải trầm trồ thán phục!

6. Màu xanh lá cây đậm: 

Mang chút mơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, một bộ cửa màu lá cây đậm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu phong cách cổ điển, đồng quê.  Nếu gia chủ là người yêu thiên nhiên và luôn muốn hòa hợp với vạn vật xung quanh, không có tông màu nào có thể phù hợp với quý khách hơn màu xanh lá cây đậm!

7. Màu gỗ tự nhiên: 

Tùy theo sở thích và bổn mạng phong thủy của các thành viên trong gia đình mà gia chủ có thể chọn màu sắc cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu quý khách là người yêu sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp, màu gỗ tự nhiên là một lựa chọn hoàn hảo. Lưu ý, nên sử dụng một lớp sơn PU bóng để làm nổi bật những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên, đồng thời bảo vệ bộ cửa nhà bạn khỏi mối mọt, ẩm mốc và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác.



Cửa gỗ sơn màu gì phù hợp nhất? Đây luôn là câu hỏi gây băn khoăn, tranh cãi cho rất nhiều người. Hi vọng với những chia sẻ chân thành trên, quý khách có thể chọn cho mình một màu sơn phù hợp với sản phẩm cửa. Và nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget