CÁC MẪU CỬA LÙA GỖ TỰ NHIÊN KIỂU NHẬT ĐẸP THANH LỊCH

Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu các mẫu cửa lùa gỗ tự nhiên kiểu Nhật – xu hướng mới trên thị trường hiện nay!


Bạn là người yêu thích phong cách Nhật Bản? Bạn muốn tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà của mình? Vậy thì những sản phẩm cửa lùa gỗ tự nhiên kiểu Nhật là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Dù có lịch sử lâu đời, nhưng đến tận những năm gần đây, loại cửa gỗ lùa này mới trở nên phổ biến và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam. Cửa gỗ lùa là sự đột phá trong thiết kế ứng dụng cho không gian hẹp, đồng thời mang đến cho ngôi nhà của bạn một chút dấu ấn của xứ sở Phù Tang. Hãy cùng Đức Tiến tìm hiểu dòng sản phẩm này!


Cấu tạo cửa gỗ tự nhiên kiểu Nhật:

  • Bề mặt cửa: được làm từ những tấm gỗ tự nhiên nguyên khối, chất lượng cao như: gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe,...được xử lý, tẩm sấy kỹ càng nhằm loại bỏ tối đa nguy cơ co ngót, cong vênh, mang đến một sản phẩm vận hành êm ái.
  • Thanh trượt: sử dụng loại thanh trượt chuyên dụng cho cửa gỗ, khác hoàn toàn với các loại thanh trượt dùng trong cửa nhôm, sắt do khối lượng của gỗ nặng hơn các chất liệu khác. Tại Đức Tiến, chúng tôi chuyên nhập khẩu thanh trượt của hãng sản xuất nổi tiếng The Henderson Masnion, Anh quốc. Với chất liệu thép cao cấp và những bánh ray có trang bị ổ bi, sản phẩm cửa lùa kiểu Nhật của Đức Tiến có thể chịu được lực rất cao, lên tới 170kg, đem đến hiệu quả sử dụng tuyệt vời!
  • Khóa: sử dụng loại khóa cửa cao cấp của hãng Miwa, Nhật Bản được bảo hành lên tới 10 năm.

Ưu điểm của cửa lùa gỗ tự nhiên kiểu Nhật:

  • Hệ thống ngăn cách linh hoạt: khi kéo ra, cửa gần như ẩn vào trong mảng tường khiến không gian được mở rộng tối đa, đồng thời xóa đi sự ngăn cách thông thường. Còn khi đóng lại, sản phẩm hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của một bộ cửa: đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.
  • Phù hợp với mọi không gian: dù đóng hay mở, của gỗ lùa kiểu Nhật cũng không ảnh hưởng đến diện tích nhà. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho cả không gian rộng hay hẹp!
  • Đảm bảo an toàn: với những gia đình có con nhỏ, mẫu cửa này hạn chế tối đa các tai nạn không mong muốn như va đập, chấn thương khi trẻ chơi đùa. Đồng thời, sản phẩm này còn tránh được tình trạng gió đập, đặc biệt là các ngôi nhà cao tầng hoặc khu vực tầng thượng.
  • Tính thẩm mỹ cao: không chỉ mang nét đẹp sang trọng, trang nhã, những chiếc cửa gỗ lùa kiểu Nhật còn làm không gian nhà trở nên độc đáo, mới mẻ, khiến gia chủ như vừa đặt chân đến một nơi nào đó tại xứ sở Hoa Anh Đào.


Các phong cách thiết kế cửa lùa gỗ tự nhiên kiểu Nhật:

  • Phong cách truyền thống: tận dụng các bức tường để thiết lập cửa trượt, giúp phân chia hoàn hảo các không gian, nhưng hoàn toàn không biến chúng thành những không gian riêng biệt!
  • Cửa phòng ngủ thanh lịch: không gian phòng ngủ sẽ trở nên tinh tế, thanh lịch hơn với mẫu cửa lùa gỗ. Thiết lập tấm chắn linh hoạt này cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu nội thất Nhật Bản!
  • Cửa sổ tiện ích: ban đầu, xây dựng của sổ là một trong những mục đích chính của loại cửa lùa Nhật Bản. Thiết kế này khiến gian nhà trở nên rộng rãi, đồng thời tăng lượng ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng.
Tùy vào sở thích và cá tính mà gia chủ có thể chọn cho mình những mẫu cửa lùa gỗ kiểu Nhật thích hợp! Và dù là kiểu dáng nào, loại cửa này cũng sẽ mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn!


Với những chia sẻ chân thành trên, hi vọng quý khách đã hiểu thêm về dòng sản phẩm cửa lùa gỗ tự nhiên kiểu Nhật. Và nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget