MẪU CỬA GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Hãy cùng Đức Tiến tham khảo một số mẫu cửa gỗ hiện đại, mang đến không gian lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.


Năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ, lên ngôi của dòng sản phẩm cửa gỗ hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế nhà mới. Mang vẻ đẹp của sự đơn giản, tinh tế, bộ sưu tập các mẫu cửa gỗ hiện đại của Đức Tiến sẽ mang lại cho quý khách những lựa chọn phong phú, phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

 1. Cửa gỗ lim

Gỗ lim có màu sắc trang nhã, cùng những đường vân dạng xoắn ốc trang trọng, tựa như nụ hoa rực rỡ mỗi sớm mai đón ánh bình minh. Khi chạm tay lên bề mặt gỗ láng mịn ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh trên bàn tay mình như khi lướt tay trên mặt nước. Độ nhẵn bóng của gỗ gần như đạt đến độ hoàn hảo.
Điều đặc biệt nhất ở gỗ lim chính là sự rắn chắc, bền bỉ và khả năng chịu được tác động cao. Vì thế, loại gỗ này thường được ứng dụng làm cổng chính của những ngôi nhà. Bằng những chạm khắc tinh xảo và điêu luyện, những chi tiết được thiết kế một cách độc đáo, gỗ lim luôn là sản phẩm cửa gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng nhất.

2. Cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó, với thiết kế tinh tế, độc đáo cùng những đặc tính tự nhiên về độ bền cũng như nét thẩm mỹ cao, là một trong những đồ nội thất sang trọng và mang đến đẳng cấp khác cho ngôi nhà bạn. Nội thất gỗ óc chó, đặc biệt là những mẫu cửa gỗ óc chó tinh tế, đơn giản sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà ở.
Đây là sản phẩm gỗ tự nhiên với các màu đặc trưng như màu socola, nâu nhạt, walnut. Với những vân gỗ uốn lượn nhẹ nhàng, các mẫu cửa gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp khác biệt so với loại gỗ khác. Đặc tính nổi bật của dòng gỗ này là giữ được sơn và màu nhuộm rất lâu, cũng như gỗ cứng và chịu được lực, nên bộ cửa gỗ óc chó luôn mang đến sự tinh tế, đẳng cấp cho người tiêu dùng.



3. Cửa gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ là một loại gỗ quý hiếm, đáp ứng được các yêu cầu chắc chắn về hình thức bên ngoài lẫn từng nét chạm trổ của từng thớ gỗ bên trong. Vì gỗ gõ đỏ bền và cứng cáp nên ảnh hưởng của thời tiết hay mối mọt, ẩm mốc là điều không thể. Những đường vân trên thân gỗ gõ đỏ được xem như một tuyệt tác nghệ thuật, tạo nên sức hút ở mọi góc nhìn bởi kiểu uốn lượn đầy sức sống mà tạo hóa đã ban tặng.
Với cửa gỗ gõ đỏ, bạn sẽ nhận ra khả năng chống chịu thời tiếc khắc nghiệt đến kinh ngạc của nó. Những lõi gỗ màu đỏ nhạt hay đỏ đậm luôn toát lên sự tươi tắn, căng tràn sức sống. Sự sang trọng, tinh xảo ở mọi góc nhìn và song song đó là một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

4. Cửa gỗ sồi

Hiện nay nhu cầu về cửa gỗ sồi ngày càng lớn bởi độ bền của nó. Và trên thực tế, đây là loại gỗ rất tốt và được ưa chuộng để sản xuất các đồ nội thất, trở thành một trong những mẫu cửa gỗ hiện đại được ưu chuộng nhất. Đa số gỗ sồi đều có vân gỗ thẳng, to và dài. Một biến tấu mới lạ của dòng gỗ này là các mẫu cửa gỗ kính, khiến không gian thêm phần tinh tế, hiện đại và sang trọng.
Đặc biệt gỗ sồi trắng không bị các loại mọt và bọ sừng tấn công. Tuy nhiên, loại gỗ này phản ứng được với sắt nên phải dùng đinh mạ kẽm thay thế và hạn chế khoan đinh sắt vào cửa. Bên cạnh đó gỗ sồi khô chậm và có nguy cơ bị rạn nứt, co rút, biến dạng sau khi khô vì vậy trong quá trình thi công phải hết sức cẩn thận.



Với những chia sẻ trên, hy vọng quý khách sẽ tìm được cho mình một mẫu cửa gỗ hiện đại thích hợp. Và nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Đức Tiến để được tư vấn miễn phí!

Trân trọng.

Hotline Đức Tiến: 0903 666 014 - 0907 464 215

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget